Shit.
Sa bago mag-umpisa ang isang klase ko...
Kaklase: You know what, this is my only class today!
Ako: Really?
Kaklase: Yeah! ****, as in sobrang hassle talaga! I just want to go home and ****!
Ako: ...
Kaklase: [tingin sa akin] Hey, I didn't mean **** as in ****, ha. I meant go home lang!!!
Ako: . . .
P. S. Nakalimutan ko tuloy yung sasabihin ko...
Kaklase: You know what, this is my only class today!
Ako: Really?
Kaklase: Yeah! ****, as in sobrang hassle talaga! I just want to go home and ****!
Ako: ...
Kaklase: [tingin sa akin] Hey, I didn't mean **** as in ****, ha. I meant go home lang!!!
Ako: . . .
=Wakas.=
P. S. Nakalimutan ko tuloy yung sasabihin ko...

1 Comments:
@#$%^&*!!!!! akala ko ba child-friendly and blog na ito!?!?! Hehehehe
Post a Comment
Subscribe to Post Comments [Atom]
<< Home